Bức tường vàng huyền thoại tiệm bánh cối xay gió của Đà Lạt sẽ biến mất sau 1 tuần nữa

Mới đây tiệm bánh Cối Xay Gió ở Đà Lạt đã thông báo bức tường vàng sẽ không còn sau 1 tuần nữa ngừng hoạt động.

Nhắc tới Đà Lạt, chắc hẳn ai cũng từng nghe qua địa điểm bức tường vàng tiệm bánh Cối xay Gió, đây là nơi check in lý tưởng dành cho các du khách. 

Thế nhưng mới đây, tiệm bánh tại nơi này đã đăng thông báo về việc sẽ ngưng hoạt động trong thời gian tới khiến nhiều người tiếc nuối.

175200_coi_xay_gio_4

Xuất hiện trên fanpage của địa điểm kinh doanh này là bài đăng khá dài thông báo rằng cơ sở sẽ ngưng hoạt động sau một tuần nữa. Chủ quán cũng chia sẻ những kỷ niệm tuyệt vời trong khoảng thời gian tiệm bánh hoạt động tại đây. Trải qua rất nhiều lần đổi thay nhưng bức tường vàng vẫn tồn tại như một địa chỉ quen thuộc, ghi dấu những khoảnh khắc đẹp dành cho du khách khi đến Đà Lạt. Thế nhưng trong thời gian tới, tiệm bánh này sẽ không còn hoạt động tại nơi đây nữa.

tiem-banh-coi-xay-gio

Thông tin này được chia sẻ trên fanpage của tiệm bánh đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là những bạn trẻ đang có kế hoạch ghé thăm Đà Lạt. Nhiều bình luận để lại đều bày tỏ sự tiếc nuối vì không còn cơ hội check in ở tiệm bánh – nơi có bức tường vàng. Dân tình vội vàng rủ nhau lên Đà Lạt để kịp chụp hình lưu niệm ở địa điểm này.

unnamed

– “Buồn vậy, đang tính tháng sau đi Đà Lạt mà không được chụp ảnh ở đây nữa à?”

– “Vậy là tiệm bánh rời đi, hay là cả bức tường vàng biến mất vậy? Tiếc quá chưa được chụp hình”.

– “Mình đang định quay lại mà…”

– “Ui, biểu tượng của Đà Lạt mà, làm sao để lên chụp ảnh trong một tuần nữa nhỉ”.

Hiện tại, bài đăng của tiệm bánh – địa điểm check in cùng bức tường vàng ở Đà Lạt vẫn nhận được sự quan tâm chú ý của rất nhiều người. Bạn đã kịp chụp hình ở đây chưa? Chỉ còn một tuần nữa, hãy lập kèo rủ hội bạn tới đây chụp hình lưu niệm ngay nhé! 

Nguồn: https://travelmag.vn/buc-tuong-vang-huyen-thoai-tiem-banh-coi-xay-gio-cua-da-lat-se-bien-mat-sau-1-tuan-nua-d35082.html

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *