Người chồng hướng dẫn tỉ mỉ vợ lái xe ô tô vào cổng nhà: Phải đứng nép bên trụ cổng vì… sợ

Nhiều người phải công nhận rằng, khi đã lái quen rồi thì xế nữ chả thua gì xế nam, thậm chí tay lái nữ còn an toàn hơn. Nhưng khi chưa quen thì chị em lắm phen làm các ‘đấng mày râu’ vừa bực vừa buồn cười vì họ phản ứng chậm và rất lúng túng khi xử lý tình huống.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh người chồng chỉ bảo tường tận, hướng dẫn vợ mình đi xe ô tô vào tận cổng nhà. Tuy nhiên đây có vẻ là việc làm khá khó khăn đối với vị trí người chồng.

Anh chồng đã phải hướng dẫn vợ quẹo trái, lùi xe, thẳng tiến như nào, khi thấy xe vợ sắp vào còn  mở cổng thật to. Sau đó hành động tiếp theo của người chồng này khiến dân mạng được phen cười ‘bể bụng’. Anh nhanh chóng đứng nép vào cột trụ cổng để giơ tay chỉ cho vợ, vừa vẫy tay nhưng vẫn không quên ‘sợ sệt’ đưng gọn vào 1 góc.

Chỉ đến khi vợ lái xe vào trong cổng an toàn, có lẽ người chồng mới thở phào nhẹ nhõm. Trên trang cá nhân anh chàng có viết hóm hỉnh: ‘Cứ nghĩ đến vụ bố chồng ra mở cổng cho con dâu mà em thấy hãi quá. Mà vợ thì suốt ngày thỏ thẻ, thủ thỉ với chồng cho vợ tập lái xe. May sao nhà em có cái trụ cổng tuy bằng gạch thôi nhưng cũng chắc chắn để có cái mà nép vào, cảm giác nó đỡ bất an các bác ạ’.

Người chồng hướng dẫn tỉ mỉ vợ lái xe ô tô vào cổng nhà: Phải đứng nép bên trụ cổng vì... sợ
Người chồng hướng dẫn tỉ mỉ vợ lái xe ô tô vào cổng nhà: Phải đứng nép bên trụ cổng vì... sợ

Hành động đáng yêu của ông chồng khiến dân mạng thích thú.

Video nhanh chóng khiến dân mạng, đặc biệt các ‘đấng mày râu’ được phen kể tội các bà vợ, bởi dù gì thì cánh chị em cũng lái xe khá vụng về và đôi khi nguy hiểm.

Nguyễn Lộc Thành cho biết: ‘Tôi thà chở vợ cả đời chứ không để vợ phải lái xe’.

‘Xem hồi hộp không kém gì phim chưởng. May là chị vợ với sự hướng dẫn của chồng đã lái xe vào thành công’, Trần Hữu bình luận.

‘Xem hồi hộp phết. Em cứ tưởng lại tông đổ cả tường. May quá không sao’, tài khoản T.H cho biết.

Theo Vy Vy/Baodatviet.vn

Nguồn: https://yeah1.com/hong-hot/nguoi-chong-huong-dan-ti-mi-vo-lai-xe-o-to-vao-cong-nha-phai-dung-nep-ben-tru-cong-vi-so-9DaBnRlayQ.html

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *