Long An: Thấy bố chồng 63 tuổi đăng tin tìm vợ, con dâu lên mạng “cầu cứu”, ai ngờ bị trách ngược

Thấy bố chồng mình thường xuyên lên mạng đăng tin tìm kiếm “người yêu” để bầu bạn lúc tuổi già vì quá cô đơn, cô con dâu tỏ ra không vừa lòng lên mạng than vãn.

Những câu chuyện liên quan tới bố mẹ chồng và nàng dâu luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Và mới đây, một cô gái trẻ đã nhờ cộng đồng mạng đưa ra lời khuyên khi thấy bố chồng thường xuyên lên mạng đăng tải những thông tin tìm “người yêu”. Câu chuyện này ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người với vô số ý kiến trái chiều.

  Bài viết đăng tải lên mạng xã hội nhận được sự quan tâm của nhiều người. (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài viết đăng tải lên mạng xã hội nhận được sự quan tâm của nhiều người. (Ảnh: Chụp màn hình)

Con dâu khó chịu khi bố chồng lên mạng tìm “người yêu”

Mới đây, một bạn trẻ vừa đăng tải lên mạng xã hội câu chuyện về bố chồng của mình. Theo lời bạn nữ này, chuyện là cô phát hiện bố chồng thường xuyên lên các nhóm hẹn hò trên Facebook để tìm “người yêu”. Cô cảm thấy việc làm kể trên của ông cụ “chả ra sao” bởi “ở tuổi ấy nên sum vầy bên con cháu”.

  Cô con dâu tỏ vẻ không hài lòng khi bố mình đăng tin tìm bạn đời trên mạng. (Ảnh: Chụp màn hình)
Cô con dâu tỏ vẻ không hài lòng khi bố mình đăng tin tìm bạn đời trên mạng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong bài viết có đoạn: “Tớ cảm thấy chả ra làm sao, mẹ chồng tớ mất cũng được hơn năm rồi. Đáng lý ở cái tuổi ấy, nên vui vẻ sum vầy bên con cháu là được rồi. Mà bố chồng tớ cả ngày cứ thấy xuất hiện trên mấy cái group tào lao thế này. Nếu lỡ người quen thấy, tớ cũng không biết ăn nói sao”.

Theo bức hình đăng tải, có thể thấy bố chồng cô năm nay 63 tuổi, hiện đang làm nghề đông y và vợ cũng đã mất hơn 1 năm. Ngoài câu chuyện kể trên, chủ nhân bài viết đã nhờ cộng đồng mạng tư vấn giúp mình việc có nên nói cho chồng biết vấn đề trên hay không.

Cộng đồng mạng: “Con chăm cha không bằng bà chăm ông”

Bài viết kể trên ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Tuy nhiên, trong đó đa phần các bạn trẻ đều cho rằng, cô con dâu chưa hiểu cho hoàn cảnh của bố chồng, thậm chí có bạn trẻ còn lên tiếng chỉ trích cô gái chỉ biết nghĩ cho mình.

  Một số bình luận của dân mạng. (Ảnh: Chụp màn hình)
Một số bình luận của dân mạng. (Ảnh: Chụp màn hình)

“63 tuổi còn trẻ mà. Cô con dâu còn nói đáng ra tuổi này nên sum vầy bên con cháu, vậy người ta đã hy sinh một thời thanh xuân rồi chưa đủ à. Tội nghiệp ông cụ”.

“Vẫn có câu, con chăm cha không bằng bà chăm ông. Đáng lẽ trong trường hợp này bạn nên tìm hộ ông ấy cơ”.

“Từ đầu tới cuối, tớ chỉ thấy duy nhất vấn đề là cậu sợ mất mặt. Sau này khi già đi bạn mới thấm việc ở một mình sẽ cô đơn như thế nào”.

“Hình như cô con dâu muốn bố ở vậy chỉ để giữ cháu thôi thì phải. Bạn ơi, hãy cho ông có cuộc sống riêng của mình”.

“Người quen thấy bạn như này họ không đồn ầm lên mới lạ đấy bạn ơi!”.

Có một thực tế xảy ra ở nhiều thành phố phát triển, đó chính là một số bạn trẻ vì mưu sinh mà bôn ba bên ngoài, để lại “khung cửa” khác, nơi chỉ có cha mẹ đang sống lặng lẽ chờ họ trở về. Nếu có bạn đời kế bên, ông bà còn có người bầu bạn, nhưng lúc chỉ còn một mình, nỗi buồn ấy càng nhân lên gấp bội phần. Trên mạng xã hội chúng ta đã chứng kiến không ít cảnh tượng đau lòng khi các cụ ông gục đầu khóc bên mộ vợ vì quá thương nhớ và cô đơn. Vậy thì hà cớ gì chúng ta không để ông bà có người bầu bạn cạnh bên khi về già?

Với câu chuyện kể trên, nhiều dân mạng cho rằng, người con dâu nên tinh tế hơn trong cách ứng xử. Cụ thể, thay vì “cầu cứu” cộng đồng mạng hãy trao đổi với chồng để cả hai cùng nhau giúp đỡ người bố của mình. Về phía mình, bạn thấy như thế nào về câu chuyện kể trên, hãy chia sẻ cùng chúng mình nhé!  

Nguồn: https://www.yan.vn/thay-bo-chong-63-tuoi-dang-tin-tim-vo-con-dau-len-mang-nho-tu-van-249847.html

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *