Thanh niên đánh giá người mặc áo nhăn ra ngoài là bê bối: 'Nghĩ sao mặc áo nhăn vậy ra đường'

Chỉ vì trông thấy chiếc áo sơ mi bị nhăn, một người dùng mạng đã đăng tải hình ảnh này kèm theo bình luận đánh giá nhân cách của nam thanh niên kia. 

Có anh chàng chẳng biết bản tính gọn gàng đến mức nào mà trên đường đi nhìn thấy một nam thanh niên mặc áo sơ mi có vài đường nhăn thì nhanh tay chụp ảnh rồi đưa lên mạng bình phẩm. Phải chi viết vài dòng vui vui thì chuyện chẳng có gì đáng nói, đằng này anh chàng lại đánh giá bằng từ ngữ khá gay gắt. Bài đăng chưa được bao lâu, tưởng sẽ nhận được sự đồng tình của cư dân mạng ai dè lại bị “nghiệp quật” thẳng tay.

Dòng trạng thái trên mạng xã hội gây tranh cãi.

Đi kèm với bức hình chụp từ phía sau là dòng trạng thái như sau: “Không biết bạn như thế nào. Nhưng ra đường mà mặc áo sơ mi trắng mà không ủi là tui quy chụp bạn bê bối. Nghĩ sao được mà mặc cái áo nhăn như vậy ra đường?”.

Hình ảnh thanh niên mặc chiếc áo sơ mi có vài đường nhăn. Ảnh Báo đất việt

Chỉ là dòng trạng thái ngắn mà khiến dân mạng chỉ trích gay gắt thái độ của người đăng tải bức ảnh:

‘Vô duyên quá, mặc sao kệ người ta đi’

‘Giờ thích mặc nhăn vậy đó, chịu thì chịu, không chịu thì thôi’

‘Nhà mình không mua bàn là. Dịp nào đặc biệt quá như 20/11 thì mẹ mình mới mang sơ mi ra tiệm là cho bố. Chứ bình thường đi dạy bố mình chả có mấy cơ hội mặc sơ mi. Chung quy là cả nhà không ủi đồ’

‘Thiệt là mình cũng không ấn tượng với mấy anh mặc áo sơ mi mà không ủi (tùy loại nha). Mà người ta mặc sao kệ người ta, phải bồ đâu mà ý kiến rồi chụp người ta lên’.

Bình luận chỉ trích của cộng đồng mạng.

Hiện tại, hình ảnh nam thanh niên mặc áo sơ mi trắng cùng quan điểm áo nhàu là sống bê tha vẫn đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người thắc mắc không biết chủ nhân đăng bức ảnh cùng lời đánh giá này lên mạng đã sống nguyên tắc và chỉn chu đến mức nào mà tự cho mình cái quyền được chê bai, đánh giá nhân cách người khác khi chưa tiếp xúc với họ một lần nào. Nếu là người biết suy nghĩ và có cái nhìn sâu sắc thì chắc chắn không bao giờ có lời nói hay hành động tương tự như thế này. Mặc sao là quyền của mỗi người, miễn họ không làm gì trái với pháp luật, với thuần phong mỹ tục là được. 

Nhiều người quan ngại rằng, thời nay ra đường sơ hở một tí là bị chụp ảnh đăng lên mạng thay vì bỏ qua hoặc trực tiếp nhắc nhở nhau. Rồi có nhiều trường hợp người dùng mạng chưa biết đầu cua tai nheo đã vội bình luận, chỉ trích bằng những câu từ mang tính tổn thương khiến một người tự dưng đang yên đang lành lại vướng vào những rắc rối không đáng có. Như trường hợp của người thanh niên trên đây, chỉ vì chiếc có áo vài vết nhăn mà bị đánh giá là bê bối thì có oan ức không chứ. 
Nguồn Báo đất việt

Nguồn: https://www.webtretho.com/f/nang-40/thanh-nien-danh-gia-nguoi-mac-ao-nhan-ra-ngoai-la-be-boi-nghi-sao-mac-ao-nhan-vay-ra-duong

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *