2h sáng, hàng trăm Streamer, Youtuber vẫn quây kín cổng live trực tiếp về nghệ sĩ Chí Tài qua đời

“Nghe hàng xóm báo Chí Tài mất rồi, tôi còn không tin vào mắt mình. Tôi ngồi giữa nhà, bật lại Nhỏ ơi, bài hát ruột tôi hay nghe của Chí Tài, nhìn Chí Tài còn sống, nhìn cậu ấy mà cả nhà đều khóc” – cô Đỗ Thị Ngọc Trinh (68 tuổi, ngụ phường 5, quận 5) chia sẻ.

1h sáng, con đường Trần Phú (Q.5) dường như vẫn không ngủ. Trước cánh cổng Trung tâm Pháp y TP.HCM (nơi bảo dưỡng thi thể nghệ sĩ Chí Tài), hàng trăm người dân và đội quân streamer, Youtuber vẫn trụ lại.

Khuôn mặt ai nấy đều chưa hết bàng hoàng khi hay tin danh hài Chí Tài đã đột ngột qua đời.

2h sáng, hàng trăm Streamer, Youtuber vẫn quây kín cổng live trực tiếp về nghệ sĩ Chí Tài qua đời - Ảnh 1.

Hơn 1h sáng, vẫn có hàng trăm người dân đứng đợi trước nơi bảo dưỡng thi thể nghệ sĩ Chí Tài.

2h sáng, hàng trăm Streamer, Youtuber vẫn quây kín cổng live trực tiếp về nghệ sĩ Chí Tài qua đời - Ảnh 2.

Lực lượng chức năng phải điều tiết giao thông cả đêm.

Theo đó, tối ngày 9/12, khi thông tin nghệ sĩ Chí Tài được đưa về Trung tâm Pháp y TP.HCM, lập tức hàng trăm Streamer, YouTuber đã có mặt. Đến 2h sáng, đội quân này vẫn cố gắng ở lại, vây kín cổng, liên tục ghi hình và cất giọng thuyết minh về sự việc.

“Giờ vẫn còn hơn 1000 người theo dõi tin từ chú Chí Tài nên mình không thể tắt được. Đến khi nào hết người xem, mình sẽ kết thúc, đi thuê một chỗ gần đây nghỉ ngơi để ngày mai có thể quay lại sớm…” – anh Thành (một Youtuber) chia sẻ.

2h sáng, hàng trăm Streamer, Youtuber vẫn quây kín cổng live trực tiếp về nghệ sĩ Chí Tài qua đời - Ảnh 3.

Đội ngũ Youtuber vây quanh nghệ sĩ.

2h sáng, hàng trăm Streamer, Youtuber vẫn quây kín cổng live trực tiếp về nghệ sĩ Chí Tài qua đời - Ảnh 4.

Đứng túc trực cả buổi tối.

Đội quân Youtuber bao quanh các nghệ sĩ tại nơi bảo quản thi thể nghệ sĩ Chí Tài

Trước đó, vào lúc 21h, tình trạng Youtuber chen lấn cổng ra vào Trung tâm Pháp Y đã gây cản trở giao thông. Đồng thời, nhiều Youtuber còn hỗn chiến, gây náo loạn để có thể lấy được hình ảnh từ nghệ sĩ đến viếng thăm. Ngay lập tức sau đó cơ quan chức năng đã có mặt tham gia giữ trật tự và điều tiết giao thông.

2h sáng, hàng trăm Streamer, Youtuber vẫn quây kín cổng live trực tiếp về nghệ sĩ Chí Tài qua đời - Ảnh 6.

Nhiều nghệ sĩ không giấu nổi sự bàng hoàng trước sự ra đi của cố danh hài Chí Tài.

2h sáng, hàng trăm Streamer, Youtuber vẫn quây kín cổng live trực tiếp về nghệ sĩ Chí Tài qua đời - Ảnh 7.

Đội quân này liên tục ghi hình và cất giọng thuyết minh về sự việc.

2h sáng, hàng trăm Streamer, Youtuber vẫn quây kín cổng live trực tiếp về nghệ sĩ Chí Tài qua đời - Ảnh 8.

Những chiếc camera vào cánh cổng nơi giữ xác nghệ sĩ Chí Tài.

Ngoài Youtuber, mặc dù đã rất khuya, nhưng nhiều người dân sống quanh khu vực vẫn đứng trước cổng Trung tâm, ai nấy đều vô cùng nghẹn ngào, nói lời tiễn đưa với cố nghệ sĩ.

Cô Đỗ Thị Ngọc Trinh (phường 5, quận 5) chia sẻ: Cô đã nghe thông tin từ buổi chiều, lúc đó không tin cô Trinh còn nói: “Đừng đồn bậy đồn bạ”.

Đến khi lên mạng internet đọc báo thì cô mới sững sờ.

Cô Trinh hành nghề bán nước sâm ven đường, hôm nay phải đợi xong công việc thì cô mới có ghé tiễn đưa nghệ sĩ Chí Tài. Mặc dù đã ngoài 1h sáng, nhưng cô Trinh vẫn không muốn trở về.

“Hồi chiều ngồi giữa nhà, tôi bật bài Nhỏ ơi, bài hát ruột tôi hay nghe khi Chí Tài còn sống. Nhìn cậu ấy mà cả nhà tôi đều khóc. Hôm nay tôi muốn ở lại đây, ngày mai nghỉ bán cũng được. Vì tôi hay tin Chí Tài sẽ được đưa về Mỹ, có lẽ tôi sẽ không còn cơ hội nào gặp lại cậu ấy nữa cả”– cô Trinh nghẹn ngào.

2h sáng, hàng trăm Streamer, Youtuber vẫn quây kín cổng live trực tiếp về nghệ sĩ Chí Tài qua đời - Ảnh 9.

Bà Trinh mãi không quên người nghệ sĩ đã lớn lên cùng bà.

Vợ chồng chú Lê Hữu Thành (56 tuổi) đứng bên kia đường, ánh mắt vô thần nhìn vào cánh cổng Trung tâm Pháp Y TP.HCM. Chú Thành chia sẻ, từ đầu buổi tối, khi vợ chồng vừa xong việc là cả 2 đã chạy xe từ Quận 3 sang để kịp tiễn đưa cố nghệ sĩ Chí Tài.

“Thời của chú, ai mà chẳng mê Chí Tài. Chiều nghe tin mà mấy ông bạn không một ai tin đó là sự thật cả. Đến giờ chú vẫn còn lâng lâng, chưa biết có phải đang mơ không?” – chú Thành cho biết thêm.

Gần 2h sáng, con đường Trần Phú vẫn đông nghịt người. Dường như tất cả đều không ngủ, đứng trước cánh cổng, một nỗi niềm xót xa khiến ai nấy đều trầm mặc lặng im.

Cập nhật: Nghệ sĩ Chí Tài được đưa về nhà Tang lễ, vợ chồng Trấn Thành, Việt Hương nhiều nghệ sĩ rơi nước mắt vì quá xót thương!

Nguồn: https://soha.vn/2h-sang-hang-tram-streamer-youtuber-van-quay-kin-cong-live-truc-tiep-ve-nghe-si-chi-tai-qua-doi-20201210035138936.htm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *