Sòng bầu cua khủng ở Bình Định: Nhiều lần xử lý nhưng các đối tượng vẫn hoạt động.

Căn nhà hoang ở thôn Phổ Trạch là tụ điểm nóng về tệ nạn xã hội, dù đã nhiều lần xử lý nhưng các đối tượng vẫn hoạt động.

Ngày 2/1/2021, lực lượng Bộ Công an đã tiến hành triệt phá tụ điểm đánh bạc lớn bằng trò chơi xóc bầu cua tại căn nhà hoang thôn Phổ Trạch, xã Phước Thuận, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định.

Tại thời điểm cơ quan chức năng ập vào, nhiều đối tượng bỏ chạy tán loạn nhưng đã bị lực lượng công an bắt giữ. Ngoài ra, nhiều người đánh bạc nhảy xuống sông Hà Thanh gần đó để tìm đường lẩn trốn nhưng cũng bị lực lượng công an dùng ca nô bao vây bắt giữ.

Hàng chục con bạc bị bắt giữ tại thôn Phổ Trạch. Ảnh: BĐO

Bước đầu, lực lượng công an bắt giữ tổng cộng 58 người để phục vụ điều tra. Kiểm tra hiện trường, lực lượng công an thu giữ khoảng 500 triệu đồng, 5 ô tô, 9 mô tô cùng nhiều tang vật liên quan việc đánh bạc.

Trao đổi với Đất Việt về địa điểm bắt bạc trên địa bàn, lãnh đạo UBND xã Phước Thuận cho biết, đây là căn nhà đã bị bỏ hoang nhiều năm nay, từ đó trở thành điểm nóng về tệ nạn xã hội trên địa bàn.

Đối tượng cầm đầu tổ chức đánh bạc là Nguyễn Trí Thiện (biệt danh Ba đen), 28 tuổi, ngụ xã Phú Hội, đứng ra tổ chức và thu tiền xâu.

Nhằm tránh sự phát hiện của lực lượng chức năng, các đối tượng tổ chức đánh bạc tại chòi lá giữa địa hình chung quanh đồng hoang, sông suối và đầm lầy.

Để đến được địa điểm đánh bạc này, các con bạc chỉ có thể đi đường sông bằng xuồng. Theo đó, khi đến giờ hẹn trước qua điện thoại, các con bạc tập trung tại một địa điểm trên bờ, sau đó được các đối tượng dùng xuồng chở đến địa điểm đánh bạc.

Tại một số khúc sông, các đối tượng còn bố trí người làm cảnh giới nên khi chính quyền địa phương kiểm tra, các con bạc phát hiện đã bỏ chạy thoát thân được.

“Do lực lượng chức năng trên địa bàn không đủ nên khó có thể triệt phá được, tình trạng này cũng đã được chúng tôi báo cáo với đơn vị cấp trên, đề nghị xử lý trong quãng thời gian qua” – lãnh đạo UBND xã Phước Thuận cho biết.

Thanh Hưng

Nguồn: https://baomoi.com/song-bau-cua-khung-o-binh-dinh-nhieu-lan-xu-ly/c/37530601.epi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *