Bình Định: Chàng trai chăn bò” Ytiet lần đầu tiết lộ đang mắc bệnh nặng, từng chỉ ước được sống đến năm 30 tuổi

Mẹ mất sớm, bố bỏ mặc ở trại mồ côi nhưng “chàng trai chăn bò“ Ytiet dù bệnh nặng vẫn khao khát được sống tới năm 30 tuổi.

Ảnh minh họa

“Chàng trai chăn bò” Ytiet (quê ở Bình Định) bỗng chốc nổi như cồn trên mạng xã hội kể từ khi đăng tải clip cover bài hát đếm số bằng tiếng Anh. Hiện kênh Youtube Ytiet Official mà anh sở hữu đã có hơn hơn 425.000 người đăng ký theo dõi.

Tên tuổi của Ytiet không chỉ hot rần rần trên mạng xã hội Việt Nam, mà còn vươn xa đến tầm quốc tế

Không “sớm nở tối tàn” như nhiều hiện tượng mạng khác, “chàng trai chăn bò” đã có fan hâm mộ ở nhiều Châu Lục. Tên tuổi của Ytiet không chỉ hot rần rần trên mạng xã hội Việt Nam, mà còn vươn xa đến tầm quốc tế khi hân hạnh được 2 rapper Snoop Dogg và Chris Brown dành lời khen ngợi trên trang cá nhân.

“Chàng trai chăn bò” Ytiet nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của mọi người.

Luôn xuất hiện với sự hồn nhiên, yêu đời nhưng ít ai biết hoàn cảnh vô cùng đáng thương của Ytiet. Trong chương trình “Điều ước thứ 7″ hôm 26-12, “chàng trai chăn bò” chia sẻ vì sức khỏe yếu ớt, bản thân anh từng mơ ước được sống tới năm 30 tuổi. Chia sẻ bất ngờ này của Ytiet khiến nhiều người yêu mến anh phải bật khóc vì quá thương cảm.

Khao khát được sống đến 30 tuổi

Đứng trên sân khấu lớn của “Điều ước thứ 7″, Ytiet đã có những trải lòng về hoàn cảnh của bản thân đằng sau nhưng clip vui nhộn, truyền cảm hứng lạc quan cho mọi người.

Ytiet trong giây phút xúc động.

Mẹ mất năm 6 tuổi, cha nghiện rượu đưa 2 anh em Ytiet đi lang bạt kiếm sống qua ngày. Cuộc sống ăn xin lại thiếu thốn tình cảm khiến Ytiet luôn tủi thân mỗi khi thấy người khác được bố mẹ yêu thương, che chở. Không lâu sau đó, Ytiet phải vào trại trẻ mồ côi vì người cha chỉ đưa theo em gái vào Đồng Nai, bỏ mặc con trai sức khỏe yếu ở lại.

“Chàng trai chăn bò” cho biết bản thân phát hiện mắc lao phổi từ khi học lớp 5. Chính căn bệnh này đã cướp đi mẹ của anh khiến anh lo sợ không biết bản thân có thể trụ được bao lâu. Ngày đó Ytiet phải nghỉ học vì bệnh tật hành hạ, cậu bé năm ấy lủi thủi 1 mình vì nhận ra cuộc đời quá bất công khi vừa nghèo khổ, vừa cô độc lại bệnh nặng.

Nụ cười hồn nhiên của anh quá đỗi chân chất, hiền lành.

Chia sẻ về hình xăm trái tim và ngôi sao của mình, Ytiet cho biết ngôi sao cô đơn kia là anh còn trái tim kia là tình yêu anh dành cho cuộc sống này. Anh nói trái tim mình từng chịu nhiều đau đớn nhưng vẫn muốn mang những điều tốt đẹp đến với mọi người.

Ytiet cười tươi chia sẻ: “Tôi nghĩ ông trời thương cho sống đến 30 tuổi cũng được. Đến nay tôi sống được 32 tuổi rồi, thấy rất vui”. Sự lạc quan và niềm mơ ước này của Ytiet khiến nhưng người yêu mến anh cảm thấy đau lòng. Chàng trai hiền lành, chân thật và yêu đời này xứng nhẽ ra nên xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất.

Từng được nhiều show quốc tế mời tham gia

Trước đó, “Youtuber chăn bò” Ytiet bất ngờ chia sẻ một đoạn clip lên Youtube và tiết lộ rằng anh nhận được nhiều show cả trong nước lẫn quốc tế. Cụ thể, một vị đại diện tên Jame mời Ytiet tham dự chương trình lớn ở Mỹ, mọi chi phí đi lại và ăn ở trong suốt thời gian lưu diễn được tài trợ hoàn toàn.

Mặc dù bệnh nặng nhưng Ytiet luôn lạc quan, yêu đời và truyền cảm hứng tích cực cho mọi người xung quanh.

Ngoài ra, nhiều chương trình truyền hình trong nước cũng để mắt tới anh. Thế nhưng, Youtuber chăn bò Ytiet chẳng dám nhận lời vì cho rằng mình chỉ biết chăn bò, có phải nghệ sĩ đâu mà tham gia.

Không chỉ vậy, trên đoạn video anh chàng có đề cập tới lý do thời gian vừa rồi không ra video mới. Theo đó, Ytiet đang bận xây nhà vệ sinh mới cho dì, dượng sau nhiều lần được cán bộ địa phương vận động nhưng đến nay mới có điều kiện sửa sang.

Đằng sau nụ cười lạc quan của Ytiet là hoàn cảnh vô cùng đáng thương.

Số tiền 35 triệu mà anh kiếm được từ việc hát số đếm dùng để trang trải cho kinh phí xây nhà vệ sinh. Từ nay, gia đình anh không còn phải đi vệ sinh bằng hố tự chế và gây ảnh hưởng tới hàng xóm nữa.

Những chia sẻ thật thà, chân chất của Youtuber chăn bò nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả. Nhiều người còn khuyên anh rằng nên chớp lấy cơ hội đổi đời này vì không phải ai cũng nhận được nhiều lời mời cộng tác như vậy.

Nguồn: https://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=3023777

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *