Choáng Với Thú Chơi ‘Ngông’ Của ĐạᎥ GᎥα Bình Định: Tặng Vợ Xe 40 Tỷ, Xây Biệt Thự 300 Tỷ

Với khối tài sản đồ sộ, những đại gia Việt này không tiếc chi tiền vào những thú vui kỳ lạ.

1. Đại gia tặng xe 40 tỷ cho vợ

Ông Dũng sinh năm 1961 tại Bình Định, tên khai sinh là Huỳnh Phi Dũng nhưng sau tự đổi thành Huỳnh Uy Dũng. Đúng với biệt danh “Dũng lò vôi”, quá trình lập nghiệp của vị doanh nhân này cũng bắt đầu từ chiếc lò vôi.

Năm 2015, nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới, ông Dũng đã tặng vợ – bà Hằng cặp hoa tai bằng kim cương trọng lượng khoảng 30 cara trị giá 65 tỷ đồng. Sinh nhật vợ năm 2019 vừa qua, ông tặng bà chiếc siêu xe trị giá 40 tỷ.

Ông Huỳnh Uy Dũng được cho là một trong những người giàu nhất Việt Nam. Theo các công ty kiểm toán, khối tài sản của ông Dũng có thể lên đến hàng chục nghìn tỷ đồng nếu cổ phần hóa.

Ngày 8/6/2010, ông Dũng và bà Hằng chính thức tổ chức đám cưới. Ngày diễn ra hôn lễ tại quảng trường Khu du lịch Đại Nam với lượng khách mời lên đến 4.000 người.

Nói về người vợ hai của mình, ông Dũng cho biết: “Phải nói tôi vô cùng may mắn đã tìm thấy một tri kỷ, tri ân, một người rất thông minh và bản lĩnh. Chính là vợ tôi hiện nay (bà Nguyễn Phương Hằng) đã sát cánh cùng tôi trong những lúc khốn cùng nhất của cuộc đời”.

3 chiếc siêu xe của đại gia Dũng “lò vôi”. Chiếc đầu tiên chính là quà tặng sinh nhật ông dành cho vợ. Chiếc xe màu cam cũng có giá trị lên đến 30 tỷ đồng.

Từng chia sẻ trên báo chí, đại gia này không quá để tâm đến tiền bạc bởi ông xác định, tiền bạc chỉ là vật ngoài thân.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *