Chồng Chăm Cá Quên Đón Con, Người Vợ Ở Tiền Giang Làm Եhịt Cá Rồng Cảnh Cáo.

Pha cảnh cáo vô cùng “đau ví” của chị vợ ở Tiền Giang khiến CĐM không khỏi cảm thán: Đừng bao giờ nhờn với phụ nữ!

Mới đây, mạng xã hội được phen xôn xao trước pha xử lý cao tay của chị vợ có chồng vô tâm mải chăm cá quên đón con. Theo đó anh chồng này có đam mê chăm cá, mải mê đến mức quên cả đón con khiến chị vợ vô cùng tức giận quyết ra tay cảnh cáo lần 1.

Cảnh cáo lần 1…

Chú cá cưng bị chị vợ đem đút túi nilon để trong tủ đá kèm theo dòng nhắn nhủ “Cảnh cáo lần thứ nhất, chăm cá quên đón con!“. Chỉ vì đam mê không canh giờ giấc mà anh chồng đành ngậm ngùi nhìn cá cưng bị chịu tội thay nhưng quá trễ để có thể cứu vớt.

Một pha “dằn mặt” không thể nào cứng rắn hơn. Có lẽ cô vợ muốn cảnh tỉnh chồng về tầm quan trọng của con cái nên mới hành động mạnh mẽ như vậy. Lỗi thì cũng đã mắc, cá thì cũng… ra đi rồi, chắc hẳn anh chồng đã có bài học “đau thương” và sự rút kinh nghiệm sâu sắc.

Này thì quên đón con…

Câu chuyện anh chồng bị vợ x̠ử lý “cá yêu” ngay sau khi đăng tải đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Chỉ sau vài giờ đăng tải bài viết nhận về 23 ngàn lượt like và hàng ngàn bình luận rôm rả.

Đông đảo anh em vào bình luận chia buồn vì từng chung hoàn cảnh. Không ít cộng đồng mạng tỏ sự tiếc thương cho chú cá vô tội đang bơi vui vẻ tự dưng bị ném vào tủ đông đá vì lỗi lầm của anh chồng. Cũng nhiều người nhắc các anh chồng đam mê thì cũng nên dành thời gian cho gia đình bởi gia đình mới là điều quan trọng nhất.

Nhiều cư dân mạng tội nghiệp cho con cá.

Trước đây, từng có không ít phi vụ các anh chồng mải chơi, mải nhậu bị phu nhân ở nhà mang làm thịt cá rồng “làm đồ nhắm”, hỏi tội, cách dằn mặt vô cùng “đau ví” này hẳn khiến nhiều anh “xin chừa” hẳn:

Con cá rồng giá 20 triệu đồng “bay nhanh trong một nốt nhạc” vì tội không xin phép vợ đi nhậu
Đi nhậu sương sương với hội bạn, nhận ngay được tin nhắn của vợ: “Cá này làm món gì thì ngon hả chồng?”. Anh chàng được dịp hết hồn, cuộc vui giải tán trong nước mắt và sự ngậm ngùi.
Bài học vì mải nhậu quên lối về.
Con cá cảnh đang nằm nguyên trong chảo cùng dòng chia sẻ khiến chị em cười sảng khoái, các anh thích nuôi cá cảnh thì suýt ngất bởi chiêu trị chồng quá độc của cô vợ này.
Tâm sự của một anh chồng trước cá cưng bị đem nấu.

Hay một bài đăng khác với nội dung tương tự, chị vợ chiên cả 3 con: “Lão chồng đi chơi gọi không về nên cứ lôi cá của lão ra rán chơi… Xem bao giờ về. Cứ 15 phút 1 con”. Bài viết nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Trông cá nhỏ thế nhưng có “võ” cả đấy! Anh chồng hẳn phải ngồi khóc vì vừa tiếc cá, vừa đau ví tiền

Các anh chồng bị vợ trị vì tội đi chơi quên nhà, quên cửa không phải hiếm. Nhiều anh chồng vì ham chơi khiến vợ chồng xích mích, cãi cọ, dần dần tình cảm bị rạn nứt. Trong cuộc sống hôn nhân luôn cần những không gian riêng tuy nhiên nên dành sự quan tâm cho gia đình bởi trách nhiệm của đàn ông là trụ cột cho vợ con dựa vào.!

nguồn: tổng hợp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *