Clip tai nạn giao thông: Xe máy cứu nguy cho ô tô tải mất phanh

Đoạn clip được cho là người đàn ông đi xe máy cứu nguy cho ô tô tải mất phanh đã thu hút hơn 1.500 lượt bày tỏ cảm xúc, hàng trăm bình luận và chia sẻ.

Theo đó, vào khoảng 9 giờ ngày 3/12, một vụ va chạm xe tải xảy ra trên tuyến đường lớn. Nhiều người sau khi xem hết clip mới thở phào nhẹ nhõm vì tài xế xe máy vẫn an toàn sau cú va chạm từ phía sau khá mạnh như vậy.

Clip: Tài xế xe máy bị ô tô tải đâm từ phía sau

Theo clip ghi lại, chiếc xe máy bị mắc kẹt ở đầu xe tải và bị đẩy 1 đoạn khá xa mới dừng lại. Người đàn ông điều khiển xe máy không ngừng dùng chân phanh xuống mặt đường. Nhiều người đi đường hoảng hốt ngoái đầu lo lắng ra hiệu cho xe tải dừng lại.

Clip tai nạn giao thông: Xe máy cứu nguy cho ô tô tải mất phanh - Ảnh 1

Tài xế xe máy vẫn ngồi yên vị trên xe

Lúc này chiếc xe máy vẫn bị mắc kẹt ở đầu xe tải, nhiều người đi đường đã hiệp lực giúp đỡ người đàn ông chủ nhân của xe máy. Sau một hồi giằng, kéo dưới sự giúp đỡ của mọi người chiếc xe đã được lôi ra khỏi đầu xe tải.

Clip tai nạn giao thông: Xe máy cứu nguy cho ô tô tải mất phanh - Ảnh 2

Nhiều người đi đường lo lắng ngoái lại nhìn

Xem đoạn clip nhiều người thở phào nhẹ nhõm vì không có hậu quả đáng tiếc nào xảy ra tuy nhiên đây cũng là bài học cho mọi người khi lưu thông trên đường. Khi bị rơi vào điểm mù của xe khác hãy bấm còi để báo hiệu hoặc nhờ người đi đường ra hiệu giúp.

Clip tai nạn giao thông: Xe máy cứu nguy cho ô tô tải mất phanh - Ảnh 3

Người đi đường hợp lực kéo xe giúp tài xế xe máy bị mắc kẹt.

Có cư dân mạng đã chia sẻ clip này với trạng thái: “Cảm động người đàn ông dùng xe máy hãm phanh cho xe hơi thành công, tránh đc tai nạn đáng tiếc xảy ra!”

Thế nhưng theo cái nhìn thực tế thì khả năng rất cao là tài xế xe gắn máy đã bị mắc vào đầu xe tải khi đang tham gia giao thông. Tình huống nguy hiểm cảnh báo người dân khi điều khiển phương tiện lưu thông cần đặc biệt chú ý.

Nguồn: https://webtintuc.com/clip-tai-nan-giao-thong-xe-may-cuu-nguy-cho-o-to-tai-mat-phanh-399011.html

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *