Miền Tây: ‘Đại gia‘ SH đón bồ đi ăn ghẹ, lúc tính tiền thì ‘chuồn mất dạng‘, còn kịp xách ghẹ về cho bạn

Đôi khi đừng nhìn con người bằng vẻ bề ngoài để đánh giá, bởi có những người đầu tóc chải chuốt, quần áo sang trọng, đi xe đẹp xịn nhưng lại có những ‘cú lừa’ khiến chẳng ai tin nổi. Như trường hợp cô gái trong câu chuyện dưới đây đã phải ‘khóc tiếng mán’ vì bị thanh niên đi SH lừa hơn 5 triệu đồng.

Theo đó, cô nàng đi cùng thanh niên mới quen vào một nhà hàng ở Ninh Kiều (Cần Thơ). Cặp đôi gọi rất nhiều món ăn, hóa đơn lên đến 5 triệu đồng. Tuy nhiên, sau khi ăn xong gọn gàng, thanh niên kia đã kiếm cớ ‘chuồn lẹ’ bỏ mặc bạn gái bơ vơ cùng chiếc hóa đơn gồm 7 chữ số.

Cô gái chia sẻ: ‘Dắt mình đi nhà hàng kêu cho đã xong kêu em ơi anh đi lấy đồ lát anh chạy lại rồi bỏ mình chỗ đó, điện thoại thì gọi thuê bao. Ôm cái bill đâu có ít 5 củ máy hà. Dân giang hồ mà chơi kiểu vậy đó hả’.

Cô gái bị ‘đại gia’ đi SH bùng tiền ăn.

Theo như lời kể lại của nhân viên nhà hàng, thanh niên này đã xuống tận Sóc Trăng đón bạn gái lên Cần Thơ rồi đưa vào nhà hàng ăn uống. Thanh niên kia mới là người gọi đồ ăn, sau đó lấy cớ mang đồ ăn về cho bạn và đi luôn mất dạng. Được biết, cô nàng phải đặt cọc 800 nghìn đồng mới được nhân viên nhà hàng cho về.

Được biết, nam thanh niên này tự gọi đồ, ăn xong còn mang đồ về cho bạn.

Tưởng rằng buổi hò hẹn của cả hai sẽ suôn sẻ như lời đường mật của chàng trai thì ‘trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra được’ khi thanh niên này cuốn gói ‘chuồn’ lẹ, bỏ lại cô gái trẻ với tờ hóa đơn chưa thanh toán.

10 con ghẹ và cả đống đồ ăn được gọi.

Bill lên đến 5,3 triệu đồng.

Điều khiến dân mạng bức xúc hơn nữa chính là thái độ lươn lẹo của nam thanh niên này khi gọi cả 10 con ghẹ và một đống đồ ăn, ăn xong liền xách đồ đem về như chẳng hề có chuyện gì rồi chuồn thẳng.

Trang Bùi bình luận: ‘Bẩn tính thế? Anh vào quán ăn gọi cho sang mồm, tán người ta chán chê rồi giở mặt bùng tiền’.

‘Mấy ông đàn ông đi SH các chị đừng có tin, toàn chỉ được cái mã oai thôi chứ làm gì có tiền. Lúc nào cũng tỏ vẻ hào phóng, thoáng tính nhưng thực ra sống chả ra gì đâu’, Vũ Hồng Hà cho hay.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng khẳng định cô gái này quá thực dụng khi nghĩ rằng người đàn ông đi SH kia sẽ trả hết số tiền, bởi cuộc sống mà, chẳng có ai cho không ai cái gì.

‘SH có mài ra ăn được không. Mình gét kiểu mấy em gái ham sang giàu xong đến lúc nó lừa thì đổ thừa tại số’, Thanh Thanh phản pháo.

Phụng Nguyễn bình luận: ‘SH mà giàu? Mà đã xác định đi ăn thì phải tốn tiền, sao cứ nghĩ con trai phải trả tiền làm gì rồi than’.

Nhiều người nhận ra thanh niên này chuyên đi bùng tiền của con gái.

Ngay khi bài viết được cộng đồng mạng chuyền tay nhau chia sẻ, rất nhiều người nhận ra đây là ‘người quen’ chuyên đi bùng tiền nhà nghỉ và tán gái dạo. Đây có lẽ là lời cảnh tỉnh cho những cô gái nhẹ dạ cả tin để rồi nhận ra cái kết không thể đắng hơn thế này.create

Vũ Linh / gioitre.baodatviet.vn

Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/Dai-gia-SH-dan-ban-gai-di-an-ghe-luc-tinh-tien-thi-chuon-mat-dang-con-kip-xach-ghe-ve-cho-ban-1519441.html

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *