Quảng Ngãi: Mối tình anh shipper điển trai và cô gái bỏng 90% cơ thể: Yêu vợ nên bỏ nhậu tu chí làm ăn

Chưa bao giờ dám ước mơ mình sẽ có tình yêu như bao nhiêu người bình thường khác bởi chị Hương tự ti về vẻ bề ngoài. Thế nhưng khi tình yêu gõ cửa, chị đã mạnh dạn đón nhận và cái kết hôm nay đã khiến bao người thầm ngưỡng mộ. 

Vốn không có khuôn mặt hoàn hảo như bao nhiêu cô gái khác, Nguyễn Thị Hương (1991, quê Quảng Ngãi) suốt nhiều năm qua ôm nỗi mặc cảm chưa dứt. Chị kể năm lên 10 tuổi trong một lần rót dầu từ can sang đèn hột vịt để thắp sáng, lửa bắt hơi phụt lên khiến cả người chị chìm trong ngọn lửa. “Lửa bén vào tóc tôi rồi lan sang quần áo cháy bùng lên. Tôi chỉ biết nhắm mắt la hét trong hoảng loạn. Tỉnh lại, tôi đã thấy toàn thân được băng bó kín mít chỉ chừa lại đôi mắt”, Hương chia sẻ.

Chị Hương bên cạnh người bạn trai đã giúp chị vượt qua mặc cảm về bản thân.

Trải qua lần đó, cơ thể chị bỏng 90% và trải qua 10 lần phẫu thuật cắt da đùi đắp lên mặt. Chị tập đi từng bước. Nhưng khuôn mặt đã không còn giữ được sự nguyên vẹn. Từng vết sẹo chằng chịt ngang dọc vô cùng đau xót. Cũng từ đây, chị mang một nỗi tự ti vô cùng lớn. Thời gian dài giam mình trong phòng, chị nghỉ học: “Lớn hơn một chút, mẹ tôi sinh thêm em. Tôi phải phụ việc nhà nên phải đi ra đường. Mỗi lần như vậy, tôi luôn bịt kín khẩu trang chỉ để hở 2 mắt”, Hương kể.

Chị Hương nào dám ước mơ mình có được tình yêu chứ đừng nói chi đến chuyện lấy chồng, sinh con. Thế nhưng duyên số tìm đến chị vào 1 ngày tháng 3 năm nay: “Có một lần, tôi đăng bài lên nhóm đồng hương Quảng Ngãi trên Facebook. Anh Thái vào xem nhưng không bình luận gì. Thế mà sau đó, anh ấy kết bạn, nhắn tin cho tôi. Tôi mạnh dạn trả lời rồi anh ấy hẹn gặp”.

Dù hết sức lo lắng nhưng là người trọng lời hứa, chị đến gặp anh Thái nhưng không dám tháo khẩu trang. “Đó là buổi tối 30/3. Tôi đến gặp anh ấy phía trước công viên Lê Thị Riêng trong bộ dạng bịt khẩu trang kín mặt. Anh ấy mua cho tôi ly nước. Tôi nhận nhưng không đủ tự tin kéo khẩu trang xuống để uống. Thấy tôi lần lữa mãi, Thái nói: “Em cởi khẩu trang ra nói chuyện bình thường đi”, chị nhớ lại.

Cặp đôi tổ chức lễ hỏi vào tháng 7 vừa qua.

Từ đó, cặp đôi nảy sinh tình cảm. Biết bạn gái chịu nhiều mặc cảm, anh Lê Minh Thái (31 tuổi) hết lòng quan tâm chăm sóc và thể hiện sự tự hào khi có Hương bên cạnh. Mỗi khi bắt gặp ánh mắt dò xét từ người đời, anh Thái nắm tay chị và dịu dàng ôm vào lòng. Trên mạng xã hội, anh để chế độ hẹn hò công khai và khoe với bạn bè về mối quan hệ giữa mình và bạn gái. Trước đây 1 tuần anh nhậu 6 ngày, hút thuốc thay cơm. Thế nhưng từ quen chị, anh Thái đã bỏ thuốc bỏ nhậu, chăm chỉ làm ăn.

Chị cũng hạnh phúc khi nhận được tình cảm của anh Thái và cả 2 đã tính đến chuyện trăm năm. “Dù ở nhà hay đi chơi nơi đông người, anh ấy luôn cho tôi cảm giác an toàn, ấm áp. Anh luôn quan tâm, chăm sóc tôi và không bao giờ ngần ngại, để ý những ánh mắt của người xung quanh. Anh cho tôi thấy mình là người quan trọng nhất đối với anh”.

“Thương anh, tôi hỏi : “Anh có ngại khi em là người yêu của anh không?”. Anh ấy nói: “Yêu một cô gái hiểu chuyện hãnh diện gấp ngàn lần một cô gái đẹp”. Chỉ thế thôi, tôi biết anh ấy đến với tôi thật lòng và tôi tin vào tình yêu của anh ấy”, cô gái trẻ tự tin chia sẻ.

Hạnh phúc của họ là niềm ao ước của biết bao nhiêu người.

Tháng 7 vừa qua, cặp đôi đã tổ chức lễ hỏi và cả 2 đang cố gắng chuẩn bị cho lễ cưới vào tháng 12 tới đây. Anh Thái cho biết: “Bây giờ, tôi phải chạy lo kinh tế. Đôi khi, hạnh phúc gia đình ngoài sự yêu thương còn phải bổ sung thêm yếu tố kinh tế ổn định. Đám cưới cận kề rồi mà tôi chưa chuẩn bị được đầy đủ”. Trong khi đó, chị Hương hết lòng tin tưởng chồng và đặt hy vọng vào tương lai sắp tới của cả 2.

Chị cho biết: “Tôi tin anh ấy sẽ làm được điều mình mong ước. Chúng tôi cũng không mơ ước cao xa. Sau khi cưới, chúng tôi sẽ ở lại TP.HCM làm việc để kiếm một chút vốn. Sau đó, vợ chồng sẽ về quê. Anh ấy luôn mong ước về quê trồng rau, nuôi gà, sống một cuộc sống bình thường. Đó cũng là điều tôi muốn”.

Cặp đôi đã tổ chức lễ hỏi và cả 2 đang cố gắng chuẩn bị cho lễ cưới vào tháng 12 tới đây.

Mối tình của họ tuy đơn giản nhưng lại tràn ngập sự hạnh phúc, vượt qua mọi mặc cảm mà không ai cũng có làm được. Họ đã vì nhau mà thay đổi bản thân, bỏ qua sự tự ti, bỏ lại những ngày tháng bê tha không chí hướng mà phấn đấu cho tương lai của cả 2. Ai nói chỉ có giàu sang mới có hạnh phúc thì chắc hẳn chưa trải qua những cung bậc cảm xúc, chưa từng cầm tay nhau vượt qua khó khăn như cặp đôi Hương – Thái trên đây.

Hy vọng họ sẽ mãi mãi hạnh phúc và anh Thái mãi là bờ vai để vợ nương tựa trên những bước đường tiếp theo của cuộc đời. Câu chuyện về họ đã giúp người ta một lần nữa thêm tin vào tình yêu đôi lứa, về định mệnh của cuộc đời và sự tử tế đối với nhau. Cuộc sống bộn bề này, chỉ cần tìm được một người yêu và chăm lo cho mình như thế, thật chẳng có mong muốn nào hơn.

Nguồn ảnh: Vietnamnet

Nguồn: https://www.webtretho.com/f/nang-40/moi-tinh-anh-shipper-dien-trai-va-co-gai-bong-90-co-the-yeu-vo-nen-bo-nhau-tu-chi-lam-an

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *