Nhạc sĩ Phú Thiên Người Quảng Nam qua đời ở tuổi 29 vì bị đ𝐢ệ𝐧 𝐠𝐢ậ𝐭: Làm vườn giúp mẹ gặp sự cố ra đi

Thông tin nhạc sĩ Trần Phú Thiên qua đời qua lời chia sẻ của nữ ca sĩ Tố My đang khiến mọi người vô cùng hốt hoảng. Cụ thể, theo như chia sẻ thì nam nhạc sĩ đang phụ việc gia đình tại vườn và hồ cá thì bị điện giật, qua đời vào sáng 28/12. 

Thông tin nhạc sĩ Trần Phú Thiên qua đời qua lời chia sẻ của nữ ca sĩ Tố My đang khiến mọi người vô cùng hốt hoảng. Cụ thể, theo như chia sẻ thì nam nhạc sĩ đang phụ việc gia đình tại vườn và hồ cá thì bị điện giật, qua đời vào sáng 28/12.

Nhạc sĩ Trần Phú Thiên qua đời: Một tài năng trẻ vắn số - Ảnh 1

Tố My chia sẻ chuyện nhạc sĩ Trần Phú Thiên qua đời

Nhạc sĩ Phú Thiên dù khá trẻ nhưng đã có một số tác phẩm nổi bật nên được nhiều người biết đến. Một số bài hát của Phú Thiên được công chúng đón nhận như “Ai mì Quảng không” “Sẽ chiến thắng Đà Nẵng ơi”, “Khao lề thế lính Hoàng Sa”, “Gánh nước chè xanh”…

Nhạc sĩ Trần Phú Thiên qua đời: Một tài năng trẻ vắn số - Ảnh 2

Nhạc sĩ Phú Thiên sinh năm 1991 tại tỉnh Quảng Nam trong một gia đình thuần nông. Sau khi tốt nghiệp cấp 2, năm 2010 anh đậu vào Đại học Văn hóa TPHCM, chuyên ngành Quản lý Hoạt động Âm nhạc. Trong khoảng thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường, Phú Thiên hoạt động nghệ thuật khá sôi nổi, tham gia nhiều câu lạc bộ âm nhạc.

Nhạc sĩ Trần Phú Thiên qua đời: Một tài năng trẻ vắn số - Ảnh 3

Năm 2015 anh học tiếp Cao học, ngành Quản lý Văn hóa Nghệ thuật và đến năm 2018 đã tốt nghiệp. Trong khoảng thời gian học Cao học, anh còn tiếp tục bồi dưỡng kiến thức âm nhạc tại Hội Âm nhạc TPHCM. Có thể thấy nhạc sĩ Phú Thiên là người rất chăm chỉ học tập, liên tục trau dồi kiến thức cũng như kinh nghiệm thực tế cho bản thân.

Nhạc sĩ Trần Phú Thiên qua đời: Một tài năng trẻ vắn số - Ảnh 4

Vì hoạt động nghệ thuật hết mình và nghiêm túc, nhạc sĩ Phú Thiên cũng nhận được khá nhiều giải thưởng. Điển hình phải kể đến Giải nhất sáng tác ca khúc truyền thống Trường THPT Bùi Thị Xuân, 2 giải A sáng tác ca khúc ‘Biên giới xanh – Biển đảo xanh’ năm 2016 và 2019. Anh còn đạt gần 10 giải thưởng khi sáng tác những ca khúc về các đơn vị trường học, các địa danh nổi tiếng.

Nhạc sĩ Trần Phú Thiên qua đời: Một tài năng trẻ vắn số - Ảnh 5

Phú Thiên có rất nhiều bằng khen

Nhạc sĩ Trần Phú Thiên qua đời: Một tài năng trẻ vắn số - Ảnh 6

Phú Thiên có rất nhiều bằng khen

Nhạc sĩ Trần Phú Thiên qua đời: Một tài năng trẻ vắn số - Ảnh 7

Phú Thiên có rất nhiều bằng khen

Nhạc sĩ Trần Phú Thiên qua đời: Một tài năng trẻ vắn số - Ảnh 8

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Phú Thiên cũng khá cởi mở chia sẻ những hình ảnh trong đời sống riêng tư. Qua những bức ảnh anh chia sẻ, có thể thấy cuộc sống của Phú Thiên rất giản dị, gần gũi với bạn bè cũng như mọi người xung quanh. Nhạc sĩ Trần Phú Thiên qua đời ở tuổi còn quá trẻ khiến ai cũng tiếc thương vô cùng.

Nhạc sĩ Trần Phú Thiên qua đời: Một tài năng trẻ vắn số - Ảnh 9

Anh sống rất giải dị và gần gũi, chăm chỉ tham gia các hoạt động thiện nguyện

Nhạc sĩ Trần Phú Thiên qua đời: Một tài năng trẻ vắn số - Ảnh 10

Anh hoàn thành chương trình Cao học và nhận bằng Thạc sĩ năm 2018

Nhạc sĩ Trần Phú Thiên qua đời: Một tài năng trẻ vắn số - Ảnh 11

Nhạc sĩ Phú Thiên sinh ngày 09/12/1991 tại Xã Điện Thọ, Huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, mất ngày 28/12/2020 tại chính nơi mình sinh ra. Ra đi ở tuổi 29, Phú Thiên khiến mọi người vô cùng tiếc thương bởi anh còn rất nhiều ước mơ, và vài tác phẩm mới về quê hương chưa kịp hoàn thiện…

4 sao Việt qua đời trong tháng 12 khiến khán giả tiếc thương

Sau sự ra đi của danh hài Chí Tài thì mới đây, ca sĩ Tố My chia sẻ cha đẻ của bài hát ‘Ai mì Quảng không’ Trần Phú Thiên bất ngờ qua đời.

Nhạc sỹ Trần Phú Thiên mới 29 tuổi. Anh mất đột ngột sáng ngày 28/12 khi đang dọn hồ cá vì bị điện giật. Tố My sốc nặng, cô không dám tin người bạn thân thiết đã ra đi vì anh còn quá trẻ và năng nổ. Thông tin này khiến nhiều người biết Trần Phú Thiên vô cùng xót xa. Được biết, lễ an táng của nhạc sỹ Phú Thiên sẽ diễn ra vào ngày 31/12 tại nghĩa trang quê nhà thôn Đông Đức (Quảng Nam).

4 sao Việt qua đời trong tháng 12 khiến khán giả tiếc thương - Ảnh 1

Nhạc sỹ Trần Phú Thiên qua đời hôm 28/12

Trước nhạc sỹ Trần Phú Thiên, 3 sao Việt qua đời trong tháng 12 cũng để lại tiếc nuối lớn.

Hôm 9/12, nghệ sỹ hài nổi tiếng Chí Tài bị đột quỵ khi đang tập thể dục. Khi phát hiện Chí Tài ở cầu thang, anh đã tắt thở. Nam danh hài khiến cả showbiz choáng váng vì mới hôm trước còn khỏe khoắn, vui vẻ đi đóng phim, hôm sau đã rời bỏ mọi người về cõi vĩnh hằng. Chí Tài ra đi ở tuổi 62 để lại cho người thân, bạn bè, nhất là bà xã Phương Loan của anh một cú sốc lớn. Tang lễ của Chí Tài được diễn ra vào ngày 13/12 tại Việt Nam và 18/12 tại Mỹ. Tro cốt yên nghỉ tại nghĩa trang Mộ Thánh (California – Mỹ).

4 sao Việt qua đời trong tháng 12 khiến khán giả tiếc thương - Ảnh 2

Chí Tài qua đời ngày 9/12

4 sao Việt qua đời trong tháng 12 khiến khán giả tiếc thương - Ảnh 3

Nhạc sỹ Lam Phương, cha đẻ của các ca khúc nổi tiếng: Thành phố buồn, Biển tình, Chờ người,…là sao Việt qua đời ngày 22/12 tại quận Cam (California – Mỹ) sau thời gian dài điều trị tai biến não, hưởng dương 83 tuổi. Lam Phương qua đời tại bệnh viện nên người nhà không được gặp ông giây phút cuối vì lệnh cấm của dịch bệnh. Gia đình cho biết tang lễ của ông sẽ tổ chức sau Tết dương lịch. Cuộc đời đầy thăng trầm biến động của người nhạc sỹ tài hoa đã khép lại. Sự ra đi của ông là 1 mất mát to lớn cho nền nghệ thuật Việt Nam.

4 sao Việt qua đời trong tháng 12 khiến khán giả tiếc thương - Ảnh 4

Nhạc sỹ Lam Phương qua đời ngày 22/12

Ngày 25/12, sao Việt lại đón thêm tin buồn khi nghệ sỹ cải lương Hề Sa qua đời ở tuổi 79 tại nhà riêng. Hề Sa mắc bệnh suy tim, suy thận, tràn dịch màng phổi, gia đình cố gắng cứu chữa nhưng không qua khỏi.

4 sao Việt qua đời trong tháng 12 khiến khán giả tiếc thương - Ảnh 5

Hề Sa qua đời ngày 25/12.

Sinh thời, nghệ sỹ Hề Sa gắn liền với nhiều bài vọng cổ nổi tiếng: Trời sanh trâu, sanh cỏ, Tôi đi làm rể,… Giai đoạn 1965 – 1980, Hề Sa từng là nghệ sỹ có cát-xê cao ngất. Có show ông nhận được 12.000 đồng trong khi đó xe máy giá 38.000 đồng. Sau này, Hề Sa chuyển sang sân khấu cải lương để tìm chỗ đứng trên sân khấu. Ông sống cảnh chật vật ở tuổi xế chiều vì mua nhầm nhà không có giấy tờ. Khi Hề Sa qua đời rất nhiều người thương xót ông.

Nguồn: http://webtinmoi24.com/nhac-si-phu-thien-qua-doi-o-tuoi-29-vi-bi-dien-giat-lam-vuon-giup-me-gap-su-co-ra-di/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *