Nhận Giải Truyền Cảm Hứng Tik Tok Awards, Sô Y tiết Hồn Nhiên Bộc Bạch: ‘Mình Rất Bất Ngờ Và Sẽ Tiếp Tục Chăn Bò, Ca Hát’

Tối qua ngày 27/12, TikTok lần đầu tiên tổ chức Đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam 22. Tại sự kiện 11 hạng mục giải thưởng đã được trao tặng nhằm vinh danh các nhà sáng tạo nội dung, đóng góp lan tỏa những thông điệp ý nghĩa tích cực đến cộng đồng. Đã có hàng trăm nghệ sĩ Việt quy vụ về đây để nhận giải thưởng.

Ảnh minh họa

Cụ thể, sự kiện này đã quy tụ hàng trăm gương mặt nhà sáng tạo nội dung nổi bật và nghệ sĩ được yêu thích nhất trên nền tảng TikTok. Sau gần 2 năm có mặt tại thị trường mạng xã hội của Việt Nam. TikTok đã khẳng định được vị trí của mình và là nền tảng được rất nhiều các bạn trẻ cũng như người lớn đều yêu thích.

Trong đó, người gây chú ý nhất đó chính là anh chàng SoyTiet – một chàng trai chăn bò đã truyền cảm hứng không chỉ với khán giả Việt Nam mà còn được các ngôi sao hàng đầu thế giới phải để ý đến. Anh chàng Soytiet nổi tiếng nhờ tinh thần lạc quan yêu đời cùng với nghị lực sống vượt lên chính mình.

Hình ảnh Soytiet nhận giải

Anh chàng chia sẻ: “Mình chưa từng nghĩ sẽ có được giải thưởng cao quý như thế này, thật sự thì mình rất bất ngờ và rất là vui. Những điều từ trước giờ mình làm chỉ là mong muốn mang đến cho mọi người niềm vui, đó là những điều mình muốn chia sẻ qua những video của mình”.

Hình ảnh tại sự kiện trao giải của TikTok

Được biết, dù hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn khi mồ côi cha mẹ và lại mắc bệnh phổ từ khi còn nhỏ nhưng chàng trai này lúc nào cũng nở một nụ cười yêu đời trên môi. Thậm chí anh còn tiết lộ thêm rằng anh chỉ mong rằng mình sống được đến năm tuổi 30 thôi.

Sau khi nhận giải phóng viên đã có phần phỏng vấn anh chàng Soytiet

Soytiet chụp ảnh cùng với một số nhà sáng tạo ở sự kiện.

Soytiet tâm sự: “Sau ngày hôm nay, mình vẫn sẽ tiếp tục đi chăn bò và ca hát. Mình cũng xin cảm ơn tất cả mọi người đã yêu quý mình, đặc biệt là những bạn trẻ và mong là các bạn sẽ luôn tạo ra cho mình những cơ hội, những đam mê và theo đuổi nó bằng tất cả sự yêu thích của mình, chắc chắn các bạn sẽ thành công”.

Anh chàng vui vẻ chụp ảnh.

Với tình yêu cuộc sống và cái nhìn lạc quan của mình đã giúp một chàng trai gốc Bình Định có được sự yêu thích từ phía khán giả hâm mộ cũng như các ngôi sao đình đám của thế giới.

Được biết, ngoài sở hữu tài khoản TikTok 1,4 triệu lượt theo dõi cùng với Instagram hơn 66 ngàn. Bên cạnh đó, anh chàng còn sở hữu thêm kênh YouTube 431 ngàn lượt đăng ký.

Với bài Numbers Song của mình, Soytiet còn được rất nhiều ngôi sao đình đám cover lại như Justin Biber, Wiz Khalifa, Chris Brown, Snoop Dogg,…

Anh chàng Soytiet còn khiến fan hâm mộ vô cùng tự hào khi là hiện tượng mạng đầu tiên kết hợp với các ngôi sao nhạc rap đình đám thế giới Wiz Khalifa qua ca khúc Numbers. Đến Snoop Dogg cũng phải ngưỡng mộ anh chàng Soytiet của Việt Nam ta.
Theo tintuc.

Nguồn: https://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=3024884

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *