Trầm trồ trước quà khủng fans tặng thần tượng: Ngọc Sơn được tặng 2 hecta đất ở Lâm Đồng

Không thua kém gì fans hâm mộ quốc tế, người hâm mộ Việt cũng rất chịu chi khi tặng cho thần tượng của mình là các sao Việt những món quà có giá trị đắt giá.

Ảnh minh họa

Để thể hiện tình cảm đối với thần tượng, fans hâm mộ luôn có nhiều cách thức khác nhau. Từ tặng các món quà mang giá trị tình thần, cho đến những hiện vật có giá trị đắt đỏ,… công chúng hâm mộ luôn sẵn sàng “mạnh tay chi tiền” để bày tỏ lòng yêu mến đối với các ngôi sao trong lòng của mình.

Ngọc Sơn

Chuyện người hâm mộ tặng những món quà giá trị cho các nghệ sĩ vốn không còn xa lạ, nhưng mạnh chi tặng hẳn 2 hectar đất như fan của nam ca sĩ Ngọc Sơn quả là hiếm có.

Được biết fans hâm mộ này vốn là người yêu mến và theo dõi Ngọc Sơn từ những năm đầu “ông hoàng nhạc sến” đi hát ở sân khấu Trống Đồng.

Theo tiết lộ của Ngọc Sơn, khu đất vườn mà anh được tặng có vị trí tại tỉnh Lâm Đồng, diện tích rộng 20.000 m2, đang trồng đủ loại cây ăn trái như: mít, bơ, sầu riêng, chuối… cùng với rất nhiều loại rau củ quả sạch.

Đặc biệt, ở giữa khu đất còn có hẳn một con suối lớn đầy cá. Vì diện tích quá lớn nên nam ca sĩ phải thuê người để trông coi và chăm sóc cây cối, hoa màu.

Không chỉ trồng các loại cây ăn trái và rau củ quả, Ngọc Sơn tiết lộ anh còn có kế hoạch xây dựng hẳn một khu vườn thuốc quý. “Tôi dự định sẽ để dành một khoảng để trồng các loại dược liệu, dành tặng cho bà con nghèo có điều kiện trị bệnh” – nam danh ca chia sẻ thêm.

Bản thân “Ông hoàng nhạc sến” luôn sở hữu một nguồn năng lượng to lớn, chú ý rèn luyện sức khỏe nên ở thời điểm hiện tại, dù ở tuổi U60 nhưng anh vẫn khỏe khoắn, sung sức như ở độ tuổi đôi mươi. Việc hòa mình với thiên nhiên cũng là một trong những bí quyết giúp cho anh có được sức khỏe tốt như vậy. Khi đến thăm khu vườn rộng 2 hecta được tặng này, Ngọc Sơn cảm thấy vui và rất hạnh phúc.

Đàm Vĩnh Hưng được tặng bánh kem dát vàng

Là nam ca sĩ đình đám của làng âm nhạc Việt, Đàm Vĩnh Hưng luôn thu hút được lượng lớn fans hâm mộ. Chính vì vậy, chuyện “Ông hoàng nhạc Việt” nhận được những món quà giá trị từ fan cũng không phải là điều quá xa lạ. Trong đó, chiếc bánh sinh nhật được dát 100 chỉ vàng do fan gửi tặng Đàm Vĩnh Hưng, từng khiến mạng xã hội thời điểm đó vô cùng xôn xao.  

Anh cho biết người tặng anh chiếc bánh dát 100 chỉ vàng cùng với hình 10 con rồng đang uốn lượn là ngụ ý để trải đường cho anh luôn bước tiếp trên con đường vinh quang. Sau đó, nam ca sĩ đã gửi lời cảm ơn tới người anh em đã tặng mình món quà nhiều ý nghĩa này.  

Cao Thái Sơn từ chối khi được tặng xế hộp tiền tỷ

Vào năm 2013, cộng đồng mạng xôn xao với thông tin Cao Thái Sơn được một đại gia giấu mặt gửi tặng anh chiếc “xế hộp” hạng sang Lexus trị giá 5 tỷ nhân dịp sinh nhật.

Ngay khi nhận được chiếc xe, nam ca sĩ hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân chẳng biết người tặng quà là ai và nên xử lý thế nào với món quà có một không hai này: “thiệt tình thì đây là một món quà rất lớn và giá trị. Thế nhưng tôi đang rất phân vân có nên nhận nó hay không? Bởi lẽ mình muốn cảm ơn người đó cũng không được, chẳng biết người tặng là ai… Suy nghĩ thật nhiều và trong lòng rối bời…Theo mọi người thì nên thế nào?”.

Tuy nhiên, sau đó anh đã từ chối chiếc xe 5 tỷ và nam ca sĩ tự tặng cho mình một chiếc xế hộp khác.  Sau thời gian thăm dò ý kiến của người hâm mộ và bạn bè, Cao Thái Sơn đã “tậu” cho mình chiếc xe sang có giá 2,9 tỷ đồng.

Nguồn: https://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=3007276

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *